Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Giải trí Đường Bạch Đằng - Đà Nẵng


Tới du lịch Đà Nẵng, có rất nhiều khu vui chơi, giải trí hấp dẫn dành cho khách du lịch. Tuy nhiên bên cạnh đó có rất nhiều tuyến phố, con đường náo nhiệt sầm uất khiến rất nhiều du khách thích thú khi tới đây. Đường Bạch Đằng được mệnh danh là con đường hoa, là con đường đẹp nhất thành phố.



Theo con đường ấy cả một bề dày lịch sử hình thành và phát triển đô thị của Đà Nẵng, là con đường nối liền quá khứ và hiện tại, nối liền lịch sử hùng vang và tương lai rạng rỡ của thành phố.
Bạch Đằng là con đường một chiều nằm ngay cạnh sông Hàn nên không khí rất mát mẻ trong lành thu hút nhiều người dân, du khách đến vui chơi, giải trí. Thành phố bố trí nhiều ghế đá, tượng đá điêu khắc để du khách chụp hình kỷ niệm và ngồi nghỉ chân.



Người già đến đây để thư giãn, đánh cờ, ngắm dòng sông, ngắm phố xá,...; các gia đình dẫn trẻ đến đây để nô đùa, vui chơi, chụp ảnh lưu niệm,...; thanh thiếu niên đến đây tham gia các hoạt động vui chơi nghệ thuật như: vẽ tranh, ký họa, biểu diễn nghệ thuật đường phố,... Đặc biệt, vào những dịp lễ hội, đường Bạch Đằng được trang hoàng lộng lẫy, lung linh ánh đèn, sáng rực cả một góc thành phố.



Cuối tuần người dân thường tổ chức nhảy erobic và Flasdmod nên du khách có thể tham gia nhiệt tình. Khuôn viên rộng và làn gió mát từ sông hàn thổi vào là điểm lý tưởng để du khách dạo phố, nói chuyện tâm tình. Ngoài ra trên dọc tuyến phố còn có nhiều quán cafe radio để du khách ghé chân vào vừa nhâm nhi ly cafe vừa ngắm nhìn con đường Bạch Đằng lung linh.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét