Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Trò chơi biển thú vị tại Đà Nẵng

Đến với chuyến du lịch Đà Nẵng đầy hấp dẫn, du khách không những được thưởng thức món ăn ngon, phong cảnh độc đáo mà còn được thỏa sức khám phá các trò chơi biển vô cùng thú vị.

Không chỉ khách nội địa mà với khách nước ngoài, biển Đà Nẵng thực sự quyến rũ họ ngay từ phút “gặp gỡ” đầu tiên. Mỗi buổi chiều sau khi nằm phơi nắng bên bờ cát, chờ nắng dần tắt, họ lại hào hứng tham gia chơi các môn thể thao biển. Trò chơi kéo phao chuối có lẽ mang lại nhiều tiếng cười nhất cho du khách Đây là trò chơi thể thao cảm giác mạnh mà cũng rất vui nhộn. 



Kéo phao chuối  trò chơi cảm giác mạnh mang sắc thái vui nhộn và đầy tiếng cười và là trò đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua ở biển Đà Nẵng. Cách chơi trò này khá đơn giản. Mỗi người chỉ cần mang trên mình 1 chiếc áo phao, mỗi nhóm từ 5 đến 7 người sẽ ngồi trên những chiếc thuyền chuối để được cano kéo đi với tốc độ cao (50-80km/h) bằng 1 sợi cáp rất chắn chắn được nối giữa cano với thuyền. Không cần nói bạn cũng có thể hình dung được sức hấp dẫn khi được ngồi thuyền vào lướt đi vùn vụt trên những con song, một cảm giác phấn khích, vui vẻ và hào hứng vô cùng.



Đây là trò chơi thể thao cảm giác mạnh mà cũng rất vui nhộn và là trò chơi đem lại nhiều tiếng cười nhất cho du khách. Sau những buổi chiều nằm phơi nắng trên những bờ cát dài, du khách lại hào hứng tham gia, cảm giác tuyệt vời. Du khách phải mặc áo phao rồi ngồi lên thuyền phao chuối được cột với ca-nô máy bằng một sợi dây cáp chắc chắn. Ca-nô kéo thuyền đi với tốc độ cao từ 50-80km/giờ trong sự hò reo phấn khích của những người tham gia. Kéo phao chuối xứng đáng là hoạt động du lịch biển Đà Nẵng hấp dẫn nhất hè này.




Khám phá tour du lịch Đà Nẵng quý khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng các trò chơi thú vị, đầy hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét