Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Khám phá nét đẹp hoang sơ của bãi biển Eo Gió Quy Nhơn

Đến với Quy Nhơn bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều bãi biển đẹp nổi tiếng. Bãi biển Eo Gió đúng như cái tên của nó, thuộc đoạn eo biển của xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn.



Nằm trong số bãi biển của Quy Nhơn, Eo Gió được biết đến với vẻ đẹp nguyên sơ, hùng vĩ và trong lành. Cùng với làn nước biển xanh mát, vách đá cao hình vòm ôm trọn trong vòng tay tạo thành một eo biển đẹp vô cùng. Khi nhìn từ trên cao xuống eo biển, bạn sẽ cảm nhận được gió biển, cái rộng bao la của biển, sự hùng vĩ của núi non.




Bao quanh sự hùng vĩ ấy là màu xanh mượt mà của những cánh đồng cùng những chú dê nhỏ chăm chỉ kiếm ăn, gặm cỏ. Đến đây bạn sẽ bắt gặp bãi “đá đẻ”, sở dĩ có cái tên gọi này là vì nơi đây luôn được người dân nhặt nhụm những viên đá tròn như quả trứng, cứ vậy mang thêm về mà không hề vơi đi.





Để đến được Eo Gió bạn phải qua cầu Thị Nại đến ngã 3 Nhơn Hại, sau đó rẽ theo hướng tay phải đi khoảng 5km đến trung tâm xã Nhơn Lý. Dọc đường đi là những hàng phi lao cùng bãi cát trắng dài, qua hết đoạn đường là bạn đã tới nơi rồi đó.

1 nhận xét:

  1. Các bạn mà đang có ý định đi hà nội vào dịp tới thì nên xem thông tin vé máy bay đi Hà Nội được cập nhật tin khuyến mãi sớm nhất

    Trả lờiXóa